Những câu Kinh Thánh làm thay đổi cuộc đời Bạn

Chúng ta thấy thế giới ngày càng hỗn loạn và Satan cùng đồ đệ của hắn ngày càng tung hoàng cả trong Giáo Hội lẫn ngoài Xã Hội. Vì thì giờ của Satan sắp hết rồi.

Liên tiếp các vụ máy bay rơi, dịch Ebola bùng phát, mối quan hệ căng thẳng giữa các quốc gia, các cuộc tấn công mạng, sự trỗi dậy của nhà nước Hồi giáo ISIS – Đó là những tin tức tiêu đề hàng đầu của năm 2014 vừa qua. 

2015 đang chờ đón chúng ta với những điều gì? Và chúng ta đón nhận những điều đó với tinh thần như thế nào?

Đầu năm 2015 với vụ khủng bố làm 12 người Pháp chết đang làm rúng động thế giới.
Có thể đây là sự châm ngòi cho những cuộc chiến trong năm 2015?
Với những tin tức không mấy khả quan, và qua Sứ Điệp Từ Trời, Chúa cho chúng ta biết dường như 2015 là năm mà Ấn thứ nhất và Ấn thứ hai đều đồng loạt mở.

Ấn thứ nhất sẽ ứng nghiệm hoàn toàn với Thượng Hội Đồng vào tháng 10 - 2015 cùng với sự thay đổi Lời Chúa, Sách Lễ Rô ma cùng Kinh Lạy Cha...
Ấn thứ hai sẽ mở nếu như chiến tranh ngày càng bùng phát ở Trung Đông sẽ ảnh hưởng đến phương tây.
2014 là năm con ngựa, 2015 là năm con Dê. 
Tam điểm thờ con Dê, đó là con thú 2 sừng. 
Sách Khải Huyền cho biết ngôn sứ giả phục vụ con thú 2 sừng.
Như vậy, năm 2015 là năm của con thú 2 sừng là Ngôn Sứ Giả hoành hoành nhằm chuẩn bị cho con thú 10 sừng là phản Kitô xuất hiện khoảng 2016.

Thế giới của chúng ta khao khát một nền hòa bình nhưng lại đang đối mặt chiến tranh.

Tuy nhiên, ngay cả khi đối mặt với những sự đau khổ, chúng ta không nên mất hi vọng vào Lòng Thương Xót của Thiên Chúa và về Thiên Đàng Mới đang chờ đợi chúng ta trong ngày Chúa Quang Lâm vinh hiển đã cận kề.

Thánh Phao-lô đã miêu tả điều này qua những câu Kinh Thánh:

"Thật vậy, tôi nghĩ rằng: những đau khổ chúng ta chịu bây giờ sánh sao được với vinh quang mà Thiên Chúa sẽ mặc khải nơi chúng ta. (19) Muôn loài thọ tạo những ngong ngóng đợi chờ ngày Thiên Chúa mặc khải vinh quang của con cái Người. (20) Quả thế, muôn loài đã lâm vào cảnh hư ảo, không phải vì chúng muốn, nhưng là vì Thiên Chúa bắt chịu vậy; tuy nhiên, vẫn còn niềm trông cậy (21) là có ngày cũng sẽ được giải thoát, không phải lệ thuộc vào cảnh hư nát, mà được cùng với con cái Thiên Chúa chung hưởng tự do và vinh quang" (Rm 8: 18-20).

Hãy giữ sự hy vọng, hãy vững tin vào Sứ Điệp mà Thiên Chúa bạn cho chúng ta trong thời cuối này. Vì Ngài đang hành động để đem con người trở về với Ngài. Thiên Chúa đang tái tạo muôn loài, đang phục hưng mọi sự, đang đổi mới tất cả cho ngày vĩ đại, ngày Con Thiên Chúa giáng lâm thẩm phán.

Còn đối với chúng ta, quan trọng là phải luôn tỉnh thức như 5 cô khôn ngoan...

Hãy xem qua các câu Kinh Thánh sau để giúp chúng ta giữ sự hy vọng nơi Thiên Chúa trong năm 2015 này nhé!

1: "Hãy vui mừng vì có niềm hy vọng, cứ kiên nhẫn lúc gặp gian truân, và chuyên cần cầu nguyện". (Rm 12: 12).

2: "Thật vậy, chúng tôi đã được nghe nói về lòng tin của anh em vào Ðức Kitô Giêsu, và về lòng mến của anh em đối với toàn thể các thánh; (5) lòng tin và lòng mến đó phát xuất từ niềm trông cậy dành cho anh em trên trời, niềm trông cậy anh em đã được nghe loan báo khi lời chân lý là Tin Mừng (6) đến với anh em" (Cl 1:4-6).

3: "Hồn tôi hỡi, cớ sao phiền muộn, xót xa phận mình mãi làm chi? Hãy cậy trông Thiên Chúa, tôi còn tán tụng Người, Người là Ðấng cứu độ, là Thiên Chúa của tôi" (Tv 43: 5).

4: "Phần con đây, vẫn một bề trông cậy,và gia tăng lời tán tụng Ngài" (Tv 71: 14).

5: "Nhưng nếu chúng ta trông mong điều mình chưa thấy, thì đó là chúng ta bền chí đợi chờ" (Rm 8: 25).

6: "Anh sẽ được vững dạ an lòng vì có niềm hy vọng: dù đã phải thẹn thùng xấu hổ, anh sẽ được nghỉ ngơi yên hàn" (G 11: 18).

7: "Phần anh, nếu anh giữ lòng mình cho kiên vững, nếu anh dang tay hướng thẳng về Người, nếu anh ném xa điều gian ác trong tay, và không để cho bất công cư ngụ trong lều, thì bấy giờ, anh sẽ ngẩng mặt lên, không tì ố, anh sẽ được vững vàng, không sợ hãi chi" (G 11: 13).

Con Thiên Chúa đã Giáng sinh để trở thành Con Người, Chúa Giê-su bước vào thế giới này trong hình hài một Con Trẻ để mang cho chúng ta niềm hy vọng, sự tự do, tha thứ, yêu thương, và một cuộc sống mới.

Con Thiên Chúa đã chết để chúng ta được sống và sống dồi dào.

Nay Người lại sắp trở lại để đem chúng ta vào Vương Quốc vinh hiển của Cha Người.

Hãy giữ lấy sự hy vọng, đừng để những tin tức xấu hay ý kiến hay lời nói tà khí của con người ngày nay dập tắt niềm tin của bạn, dẫn bạn đi sai đường lạc lối hoặc xa rời Sứ Điệp của Chúa. Niềm vui vĩnh cửu đang chờ đợi chúng ta qua những lời đảm bảo của Kinh Thánh đã ghi chép.

Hãy ghi nhớ:

“Quyền cai trị của Chúa gia tăng mãi mãi,
Và bình an sẽ vô cùng vô tận
Trên ngai Đa-vít và trên vương quốc Ngài,
Để lập vững và duy trì vương quốc ấy
Trong công lý và sự công chính,
Từ nay cho đến đời đời.
Lòng trung tín của Đức Chúa Trời quyền phép
Sẽ thực hiện điều ấy!” (Is 9: 6). 

Thân mến!
Tu Sĩ Hèn Mọn
ad inner footer