Lời Kêu Gọi Khẩn Thiết

Nguyện xin Lòng Thương Xót của Thiên Chúa chúng ta luôn ở cùng anh chị em và gia đình anh chị em trong Mùa Phục Sinh 2015 này; cách riêng trong ngày Lễ Kính Lòng Thương Xót của Thiên Chúa Ba Ngôi!

Mến chào anh chị em trong Lòng Thương Xót của Thiên Chúa Ba Ngôi!
Anh chị em rất thân mến trong Chúa Ki tô!

1. Việc Chúa Làm
Anh Chị Em thân mến! Mùa Thương Khó đã qua, trong Mùa Chay năm nay chúng ta thấy Chúa & Mẹ ban Thông Điệp nói rõ về tình hình mọi sự của thế giới và Giáo Hội, cách riêng cho chính từng người chúng ta.
Như vậy, chúng ta có thể cất cao lên lời Kinh Thánh sau:
Việc Chúa làm cho ta ôi vĩ đại
Ta thấy mình chan chứa một niềm vui.

2. Mùa Thương Khó Vẫn Còn
Mùa Phục Sinh đã tới nhưng với tất cả những ai đang tin vào Sách Sự Thật thì chúng ta thấy chúng ta sẽ cùng với Chúa, với đại gia đình Thần Thánh và với toàn thể vũ trụ cùng với Giáo Hội vẫn sống “mùa thương khó” cho đến ngày Chúa quang lâm.
Thực tế cho chúng ta thấy, số người theo Chúa ít, người theo quỷ thì đông.
Giáo Hội ngày càng bị kẻ thù tàn phá giống Thân Thể của Chúa xưa kia.

2.1: Trong chính chúng ta thì vẫn còn đó những yếu đuối, những lần muốn cầu nguyện đi lễ mà chưa đi được, nhiều lần muốn quảng đại giúp Chúa mà vẫn chưa làm được, những bệnh tật, những tính mê tật xấu, những quá khứ tội lỗi và hết tiền, thiếu bạc, kinh tế khó khăn...
2.2: Ngay trong chính gia đình thì vẫn còn khó khăn về mọi mặt. Người tin Sứ Điệp người không. Con cái sống bê tha…
2.3: Trong nhóm Sứ Điệp vẫn có đó nhiều người có những quan điểm khác biệt nhau, vẫn còn đó sự rạn nứt do sự chia rẽ do người này nói xấu người kia. Người kia kể tội người này, nghe 1 nói 2, nghe 2 nói 200.. Nghe 1 đằng, nói 1 nẻo. Có nói không, không nói có. Thêm thêm bớt bớt. Chúa thì nói: “Ai sạch tội thì ném đá đi.”
Còn chúng ta thì lại công khai góp ý, nói xấu nhau trên mạng, trong nhóm. 
Chúng ta thấy, chẳng thấy gây sự hiệp nhất mà toàn là vô tình gây chia rẽ cách này cách kia. Rồi thì hiểu lầm này nọ mà từ đó nội bộ chia 5 sẻ 70.
Chúa trên cao nhìn thấy được điều ấy mà Chúa mới ban thông điệp:
TĐ: Thứ Tư, ngày 26 tháng 3 năm 2014:
Ta mời gọi tất cả những tín hữu của Ta trên toàn thế giới, hãy hiệp nhất nên một trong Ta. Cách riêng, những Nhóm CDCN… và tất cả những ai đã đáp lại Lời Mời Gọi của Ta qua Sách Sự Thật, hãy yêu thương nhau... 
Hãy gạt qua một bên những khác biệt nếu xảy ra những khác biệt, hãy phớt lờ sự chia rẽ nếu sự chia rẽ xảy ra … vì đây là Sứ Vụ cuối cùng của Ta nhằm chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta.
Đức Mẹ cũng căn dặn TĐ 25/ 3/ 2014: “Hắn sẽ lợi dụng những linh hồn yếu đuối vốn chất chứa đầy lòng kiêu ngạo, nhằm tấn công những môn đệ đích thực của Con Mẹ.”

3. Làm Gì?
Ôi! Thật nhiều vấn đề. Vậy chúng ta phải làm sao?

>DÂNG TẤT CẢ LÊN CHÚA VÀ MẸ.
> CƯỜI VÀ TRÒ TRUYỆN VỚI NHAU.
> LUÔN TÂM NIỆM:
LẠY CHÚA! XIN GIỮ MIỆNG LƯỠI CON. ĐỂ CON BIẾT NÓI RA NHỮNG ĐIỀU TỐT CỦA NGƯỜI KHÁC THAY VÌ NÓI RA NHỮNG ĐIỀU XẤU.

4: Những Việc Phải Làm
Chúa là mùa xuân, Chúa là hy vọng, Chúa là nguồn sống, Chúa là hạnh phúc, Chúa vĩnh cửu, Chúa là tình yêu, Chúa là thương xót…
Trong Sách Sự Thật Chúa kêu gọi chúng ta hãy vui lên, hãy hy vọng, hãy hướng tâm hồn về Thiên Đàng Mới. Như vậy, không được buồn hay lo lắng nhưng hãy vui mừng và phải cố gắng về mọi mặt để làm những việc sau:

TĐ 21/32012: Lời cầu nguyện sẽ rất mạnh nếu các con đọc các CHIẾN DỊCH CẦU NGUYỆN, CHUỖI THƯƠNG XÓT VÀ CHUỖI MÂN CÔI HẰNG NGÀY.

TĐ 5/11/2012-13/11/12-23/1/2013: Hãy tập trung vào việc loan truyền Lời Cha cho dù có nhiều trở ngại có lẽ đang ở trước mắt. Đừng để bất cứ điều gì trì hoãn các Thông Điệp của Cha đang được trao ban cho mọi người. Không phải số lượng người sẽ đón nhận các thông điệp của, NHƯNG LÀ DO SỐ LƯỢNG NGƯỜI ĐỌC CÁC CHIẾN DỊCH CẦU NGUYỆN GÂY NÊN SỰ KHÁC BIỆT. Hãy dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để đọc các CHIẾN DỊCH CẦU NGUYỆN vì điều này rất quan trọng. Nhờ vậy mà nhiều linh hồn sẽ được cứu khỏi hỏa ngục. Nhiều người trong các con đang bận rộn với các vấn đề trong cuộc sống, nhưng các con phải cố gắng để dành thời gian cầu nguyện.

TĐ 17/1/2013: Cha khẩn thiết kêu gọi các con phải làm việc với nhau trong khiêm nhường. Đừng cho phép sự khác biệt về quan điểm ngăn chặn công việc này. Đây là lúc Satan sẽ cố gắng gây chia rẽ giữa tất cả các con, để những Chiến dịch Cầu Nguyện không được lan ra toàn cầu.
Hãy chỉ chuẩn bị cho sứ vụ toàn cầu này mà thôi, như chẳng có sứ vụ nào khác. Đây là Sứ vụ cuối cùng để cứu các linh hồn.

Thưa quý anh chị em!
Chúa nói quá rõ rồi. Chúng ta phải hiệp nhất, chúng ta phải đoàn kết, phải bảo vệ nhau, phải khuyên bảo nhau trong sự kín đáo và tế nhị.
Chúng ta phải dẹp đi những bất đồng quan điểm, những sự chia rẽ, những sự nói xấu nhau công khai trên mạng và trong các nhóm cầu nguyện.
Hãy khuyên bảo nhau trong sự kín đáo. Nếu có ai góp ý thì chịu khó lắng nghe, chứ đừng nói câu này: Bạn là ai mà lại nói với tôi như vậy…
Chúng ta đừng để những Thông Điệp khác chia cách chúng ta, làm chúng ta không hiệp nhất trong tinh thần của Sứ Điệp Từ Trời.

2. Theo như Sách Sự Thật thì :
- SỨ VỤ NÀY LÀ QUAN TRỌNG NHẤT
- SỨ VỤ NÀY LÀ SỨ VỤ CUỐI CÙNG
- SỨ VỤ NÀY PHẢI LÀM NHANH CHÓNG VÌ THỜI GIỜ HẦU NHƯ SẮP HẾT.
Chúng ta thì sao?
Chúng ta đã ưu tiên cho Sứ vụ này chưa? Hay là chúng ta còn ưu tiên cho những thứ khác...
- Hay là chúng ta nghĩ: Ôi! Có Chúa lo…
Nếu chúng ta cứ đổ hết cho Chúa và nói như vậy thì tại sao Chúa lại nói :
“Ta cần sự giúp đỡ của các con để làm việc này.”
Chúng ta đã chia sẻ Ấn Tín cho bao nhiêu người rồi.
Chúng ta đã hy sinh bỏ... ra để giúp Chúa in Ấn Tín để chia cho bao nhiêu người rồi?

Xin Chúa thương xót chúng con.
Xin Mẹ cứu giúp chúng con.
Xin các Thánh, các Thiên Thần, các Linh Hồn cầu cho chúng con.

Cám ơn anh chị em đã đọc hết thư này.
Xin Chúa chúc lành cho anh chị em.
Xin Lòng Thương Xót Chúa luôn bao phủ Anh Chị Em và Đất Nước Anh Chị Em đang sinh sống.
Chúc tụng Lòng Thương Xót Chúa đến muôn đời.
Thân mến trong Chúa Ki tô!
Tu Sĩ Hèn Mọn
ad inner footer